YACHT PARTY PATTAYA
top of page

ผมไม่ได้กลับมาเที่ยวพัทยานานมากๆ ครั้งนี้เพื่อนๆได้ชวนให้กลับมาพัทยาอีกครั้ง แต่การเที่ยวครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะเพื่อนของผมได้เหมาเรือ 3 ลำไว้สำหรับปาร์ตี้โดยเฉพาะ ฟังดูแล้วชิคๆคูลๆขนาดนี้ ผมเลย Say Yes ไปแบบไม่ต้องคิด ทริปนี้จะเจอใครบ้าง สนุกแค่ไหนไปอ่านกันได้เลยครับ

ทริปนี้เราเลือกัพกที่โรงแรม Cape Dara ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ วิวเทพ เพราะ Cape Dara ตั้งอยู่บริเวณแหลมทำให้โรงแรมสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ชัดเจน บริเวณตรงนั้นใกล้ๆวงแหวนเราวางแผนกันไว้เผื่อรถติดเส้นทางนี้น่าจะสะดวกที่สุด เผื่อปาร์ตี้เสร็จแล้ววันรุ่งขึ้นต้องรีบกลับกรุงเทพไปทำงาน

พื้นที่ของโรงแรมคือว่าโอเคมากๆ โรงแรมกว้างกว่าโรงแรมอื่นในพัทยา ไม่ได้รู้สึกอึดอัด ลอบบี้โล่งโปร่งเพดานสูง รู้สึกสบาย

สระว่ายน้ำก็ดูชิลมากๆ ถ่ายรูปตอนพระอาทิตย์ตก คงจะสวย

ดูจากโครงสร้างแล้วโรงแรมเหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัว หรือกลุ่มคู่รัก ส่วนใหญ่ลูกค้าที่นี่จะเป็นครอบครัวซะมากกว่าครับ

เราเก็บกระเป๋าของห้องเรียบร้อยและเตียมออกเดินทาง เพื่อที่จะไปขึ้นเรือปาร์ตี้กัน วันนี้แดดดีซะเหลือเกิน ปาร์ตี้คงสนุกแน่นอนครับผม

มาถึงที่ท่เรือแล้ว เราเลือกใช้บริการของ Blue Voyage เหมาเรือทั้งหมด 3 ลำ เพื่อนๆมาจากหลายที่เลย ค่อยไปทำความรู้จักกันบนเรือ

Happy Nancy ก็มา

ผู้จัดงานปาร์ตี้ในวันนี้ เพจพิลี้พิไล PALAPILLI THAILAND เพจที่รวมกลุ่มผู้ที่ชอบเดินทาง ไม่น่าเชื่อเลยว่าเพจนี้มีมาแล้วหลายปี แต่ก็ยังมีกลุ่มเพื่อนๆที่ชื่นชอบ PALAPILLI รักกันเหนียวแน่น กลุ่มนี้ก็จะมีทริปไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งแต่ละคน บอกเลย ตัวแสบทั้งนั้น

บรรยากาศบนเรือคึกครื้นเหมือนงานคืนสู่เหย้าที่ทำให้ทุกคนได้มาเจอกัน คุยกันจนคอแห้ง

ก็เป็นครั้งแรกในชีวิตของการมาปาร์ตี้กับเพื่อนๆที่เรือขนาบวิ่งไปพร้อมกัน 3 ลำ อากาศก็เป็นใจ เสียงเพลงชิลๆพอโยกตัว เครื่องดื่มเย็นๆโอย ฟิน

นานๆได้เจอกันที เราก็รั่วๆกันแบบนี้ล่ะครับ ทุกคนยังคงเป็นเด็กอยู่เสมอ

หลังจากสนุกสุดเหวี่ยงบนเรือเรียบร้อยแล้ว เราก็นั่งรถตู้ที่เหมาไว้ตลอดวันไปต่อกันที่ SANDALAY RESORT PATTAYA

ขอไม่เล่าว่าปาร์ตี้เป็นอย่างไรบ้าง แต่บอกเลยว่าสนุก เสียง แสง สีจัดเต็มจริงๆ และเที่ยงคืนก็เดินทางกัลโรงแรม Cape Dara กันโดยสวัสดิภาพ

พอได้ตื่นเช้าสายๆ ดูวิวทะเล นั่งจิบกาแฟในห้อง

นี่เป็นห้องอาหารเช้าของโรงแรม โอ่โถงมากๆ มีอาหารให้เลือกหลายหลาก ที่พีคคือวิวทะเล แนะนำให้ตื่นเช้าๆมาจองโต๊ะก่อนที่คนจะเยอะ

เดินตัก เดินตักหลายรอบมากๆ

เสียดายที่ทริปนี้เราได้ใช้เวลาที่โรงแรมเพียงนิดเดียว ใจจริงอยากจะพักอีกสักคืนแต่ต้องรีบกลับไปกรุงเทพเพื่อทำธุระต่อ

ทริปนี้เป็นอีกทริปที่สนุกๆมาก เพราะไม่ได้เจอเพื่อนๆหลายคนกันนานมาก จริงๆผมเชื่อว่าชีวิตทุกวันนี้ทุกคนมีแต่ความตึงเครียด ทั้งเรื่องงานและหลายๆอย่าง แต่สิ่งหนึ่งที่ดึงเรากลับมาและเติมเต็มพลังงานชีวิต คือ "เพื่อน" ที่ทุกครั้งที่เจอก็มีแต่เรื่องสนุกเฮฮา หยอกล้อกันไร้สาระในแบบที่เราทำไม่ได้ในวันปกติ ต้องขอบคุณ Palapilli Thailand ที่จัดงานนี้ขึ้นมา และขอบคุณที่พักโดยเฉพาะโรงแรม Cape Dara มีโอกาสครั้งหน้าผมจะต้องกลับไปพักอีกให้ได้ ไว้เจอกันใหม่นะครับ

TAGS

No tags yet.