ตามรอยมิวสิควิดีโอ First Lady เป๊ก-ผลิตโชค เที่ยวเขาหลัก
top of page

PALITCHOKE IN KHAOLAK

หลายคนคงได้มีโอกาสชมมิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุดของเป๊ก-ผลิตโชค " First Lady " กันบ้างแล้ว และคงมีหลายคนสงสัยว่าสถานที่ในมิวสิควิดีโอนี้คือที่ไหน ผมเลยขอพาเพื่อนเที่ยวตามรอย เป๊กผลิตโชคกับเมืองที่เฮียรักมากที่สุด ขอเอาภาพบรรยากาศสบายๆและความน่ารักของเฮียมาฝากกันนะครับ #Peckpalitchoke #FirstLady

ได้มีโอกาสติดตามเป๊กผลิตโชคระหว่างการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ผมเลยขออนุญาตพี่เป๊กใช้มือถือสแนปภาพในช่วงเวลาต่างๆไว้ด้วยมือถือ เอามาฝากเพื่อนๆให้ได้ดูกัน

มิวสิควิดีโอเป็นการเลือกเอาเพลง First Lady มาทำใหม่โดยได้ Hollaphonic ดีเจชื่อดังชาวอังกฤษมา Mix ซึ่งเพลงค่อนข้างสนุกสนาน ฟังแล้วก็แอบโยกตัวเบา

สามารถฟังเพลง First Lady ( Hollaphonic Remix ) ได้ที่ Jook Music https://bit.ly/2LccQs4

ส่วนในเรื่องของการเลือกสถานที่นั้น เป็นความประสงค์ของเจ้าของเพลงล้วนๆครับ ที่เลือกก็เพราะเขาหลักเป็นเมืองที่เฮียผลิตโชคนั้นแอบมาบ่อยๆ มาเที่ยวทะเล เที่ยวเกาะ มาแบบเนียนๆ บางทีก็เนียนเป็นคนญี่ปุ่นบ้าง เกาหลีบ้างตามอารมณ์

เขาหลักเป็นเมืองเล็กๆ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งภูเขา น้ำตกและทะเล มีโรงแรมสวยๆเพียบเลยเลยครับ และที่นี่ยังเป็นเหมือนฮับในการเดือนทางต่อไปยังเกาะสิมิลันและเกาะสุรินทร์ เลยมีนักท่องเที่ยว มีร้านอาหารเยอะ แต่ค่อนข้างเงียบสงบ ไม่ได้วุ่นวาย

เมื่อคืนทีมงานทั้งหมดบินตรงมาลงที่ภูเก็ตและนั่งรถตรงมายังโรงแรม La Vela Khaolak ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก็ถึงโรงแรมแล้วครับ La Vela เป็นโรงแรมใหม่ที่พึ่งเปิดมีปีก่อน ห้องพักสบาย สระว่ายน้ำสวยมาก

เติมพลังก่อนเริ่มการถ่ายมิวสิควิดีโอในช่วงเช้า และนี่คือนางเอก Music Video First Lady ของเป๊กผลิตโชค จะเป็นใครลองเลื่อนติดตามดูครับ

อากาศดีเป็นใจมากๆ

นางเอกของ Music Video ของเราก็คือ Dorothy Petzold สาวชาวภูเก็ต ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน และดีกรีไม่ธรรมดาเลย เพราะ Dorothy เคยเป็นตัวแทนของประเทศไทยประกวดในรายการการแข่งขันนางแบบ Asia's Next Top Model Cycle 5 ที่ประเทศสิงคโปร์

ใครชอบก็ไปติดตามได้ที่ www.instagram.com/dorothypetzold/

และเฮียก็ปรากฏตัวแล้วครับ เป็นการตื่นเช้าที่ผิดปกติมาก สงสัยจะดีใจได้มาเที่ยวทะเล ทริปนี้เฮียลงเลือกเสื้อผ้าเองทุกตัวและเอามาเขาหลักราวกับย้ายบ้าน

และใน Music วิดีโอนี้ยังมีอีกคน ติ๋ว - Warintorn kongthong ( www.instagram.com/tueue ) เป็นนักกีฬาโต้คลื่นและเจ้าของโรงแรม Laem yah rayong surf club

หลังจากถ่ายทำในส่วนช่วงเช้า ภายในโรงแรม La Vela เสร็จเรียบร้อยแล้ว เราจะย้ายกันไปถ่ายในป่าครับ โดยระหว่างได้แวะทานอาหารง่ายๆ เป็นข้าวแกงอาหาร เด็กเสิร์ฟหน้าคุ้นๆมั้ยครับ

เด็กเสิร์ฟข้าวที่นี่หน้าตาดีทีเดียว ตักบริการทุกคนด้วยความยิ้มแย้ม

สั่งไก่อาจจะได้หมู สั่งหมูอาจจะได้ไก่ : )

หลังจากทานเข้ากันเรียบร้อย ก็ไปเริ่มถ่ายกันต่อในป่าดงบอน ทางเข้าหาดโต้คลื่น Memories Beach หาดโต้คลื่นที่กำลังได้รับความนิยมเลย ที่หาดนี้เป็นหาดที่พระอาทิตย์ตกสวยมาก ดาราฮอลลีวูดบางคนยังเคยแอบมาอยู่ที่นี่เป็นอาทิตย์

ไม่รู้ว่าเฮียเขาเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน เต้นไม่มีความเหนื่อยเหน็ด

เฮียแกก็ทำหน้าที่เช็คหลังกล้องด้วยตัวเองด้วย

คนที่แสนดีคนที่น่ารักอย่างเธอ

คงจะมีแต่คนบอกรักเธอมากมาย

แค่เธอยิ้มแค่ได้ใช้เวลาอยู่ใกล้ใกล้

ใครจะไม่ตกหลุมรักเธอ

อยากมีเธอเป็นคนสำคัญได้ไหม

จะให้เธอเป็น First lady

ของผู้ชายคนนี้

สุภาพสตรีที่เป็นที่หนึ่งในหัวใจ

ให้เธอเป็น First lady

ผู้หญิงที่กุมหัวใจ

ตำแหน่งที่ฉันไม่เคยให้ใคร

นอกจากเธอ Baby

แต่ถ้าใครยังไม่เคยฟังเพลงนี้ต้องรีบไปหาฟังด่วน เพราะเพลงสนุกชวนอารมณ์ดีมากๆ

และเราก็ย้ายกันมาที่ หาด Memories ที่มีร้านอาหารเล็กๆชื่อ Memories Beach Bar เป็นที่เป๊กผลิตโชคชอบมาสิงอยู่ที่นี่

เฮียลุคส์นี้ดูเกาหลีมากๆ เราถ่ายกันที่ห้องพักแบบคอนเทนเนอร์ที่หน้าหาด

และช่วงเย็นก็มาถึงการถ่ายช่วงโต้คลื่นครับ วันนี้คลื่นค่อนข้างเล็กมากๆ แต่เฮียบอกว่าเฮียเล่นได้

และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาถ่ายที่ทะเลกับกิจกรรมโต้คลื่น เฮียก็เลือกชุดสวมเสื้อ Rubber Jacket ปลดซิบตรงกลาง เท่เชียว Dothy ก็มาในชุดบิกินี่สุด Sexy

ไม่รู้ว่าเฮียไปทำอะไรมาดูผอมลงนะเนี่ย

และนี่ก็ติ๋ว ที่ช่วยเทรนและดูแลสอนการโต้คลื่นเบื้องต้น

บรรยากาศการถ่ายเอ็มวีนี้สนุกมากๆครับทุกคนเป็นกันเอง อากาศก็ดี อะไรก็ดีไปหมด

เฮียแอบไปเล่นวอลเล่บอล ไม่น่าเชื่อว่าเฮียเล่นเป็น ฮามากๆ

และช่วงมืดก็เริ่มการถ่ายรอบกองไฟ

เฮียก็มีความสนุกสนานกับการได้เล่นไฟเย็น

และตอนกลางคืนก็กลับมาถ่ายต่อที่โรงแรม La Vela นิดหน่อย

และการถ่าย Music Video ก็เสร็จสมบูรณ์ วันรุ่งขึ้นก็เป็นช่วงเวลาพักผ่อนสบายๆ

เช้าวันนี้ก็เป็นวันสบายๆที่จะพักผ่อนในเขาหลักก่อนกลับวันรุ่งขึ้น

คนอื่นเลือกไปกินอาหารเช้า ส่วนเฮีย นั่งกินเลย์ จิบน้ำอยู่ริมสระ ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อนของเฮียสบายๆ เดี๋ยวจะพาไปดูกันครับว่าเวลาพักผ่อนของเฮียทำอะไรบ้าง

เปิดเพลงฟัง เอาตัวแช่น้ำ ฮัมเพลงเบาๆ

เมื่อถึงเวลาจะต้องกลับก็มีคนงอแงอยากอยู่ต่อ จนวินาทีสุดท้าย

และนี่คือเบื้องหลังของการถ่าย Music Video " First Lady " และทริปพักผ่อนสั้นๆของพี่เป๊กผลิตโชค ก็เป็นช่วงเวลาดีๆที่ได้ทำงานและยังได้ชาร์จแบตเตอรี่ พร้อมบินต่อไปทำงานที่กรุงเทพ

เพื่อนๆชอบกันมั้ยครับ ใครมีโอกาสก็อย่าลืมมาตามรอยเฮียเที่ยวเมืองเขาหลัก เมืองที่เฮียชอบนะครับ

ขอบคุณที่อ่าน

#Peckpalitchok #เป๊กผลิตโชค #Khaolak #Phangnga #Holiday

TAGS

No tags yet.